วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประชุมคณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกปราชญ์สหกรณ์ จังหวัดชลบุรี

                   นายคำรณ พวงมณี สหกรณ์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในที่ประชุมเพื่อพิจารณาสรรหาและคัดเลือกเป็นปราชญ์ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554
                   คุณสมบัติของปราชญ์สหกรณ์ ที่พึงประสงค์ ประกอบด้วย
1.       เป็นสมาชิกสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร หรือบุคคลทั่วไปในจังหวัดชลบุรี
2.       มีคุณธรรม จริยธรรม และความเสียสละ (มีเอกสารหรืออื่น ๆ แสดงผลงาน)
3.       มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการยอมรับ มีผลงานที่เป็นประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจและสามารถนำไปแก้ไขปัญหาในงานสหกรณ์ได้ (ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนองค์กร/กรรมการ/ผู้แทนสมาชิก/วิทยากรด้านสหกรณ์)
4.       เป็นบุคคลที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไปในด้านการสหกรณ์ (เอกสาร หลักฐานแสดง เช่น ประกาศเกียรติคุณ แสดงประกอบ)
5.       เป็นแบบอย่างที่ดีในการดำรงชีวิตตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง (มีเอกสารหรือหลักฐานแสดง เช่น ประกาศเกียรติคุณ)
วิธีการรับสมัคร ได้กำหนดวันสมัครรับการคัดเลือกเป็นปราชญ์สหกรณ์จังหวัดชลบุรี พ.ศ. 2554 ระหว่างวันที่ 10 – 31 มกราคม 2554 ระหว่างเวลา 09.00 – 15.00 น. ณ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-8 กุมภาพันธ์ 2554 คณะกรรมการฯจะคัดเลือกและเข้าประเมินผู้สมัคร  ในวันที่ 11 มกราคม 2554 คณะกรรมการสรุปประกาศผลการประเมินคัดเลือก 
ผลการดำเนินการมิติที่ประชุมขอเลื่อนการประกาศผลการประเมินการคัดเลือก โดยพิจารณาให้ เลขานุการคณะทำงาน เข้าไปตรวจสอบหรือสัมภาษณ์กับผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว และให้นำเสนอผลงานให้คณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น